
2018-05-07
Trang trí shop thời trang và sắp xếp shop là một trong những yếu tố quan trọng để lôi cuốn và giữ chân người mua của bạn. Nếu trang trí shop gây ấn tượng và lôi cuốn người mua khi họ dạo phố, shopping ngẫu nhiên thì cách sắp xếp khoảng trống bên trong lại quyết định hành động việc người mua ở lại shop trong bao lâu .
Hôm nay, Nhanh. vn sẽ gợi ý đến bạn 4 bước đơn thuần trong việc trang trí shop quần áo hài hòa và hợp lý, ấn tượng giúp lôi cuốn và giữ chân người mua được đúc rút từ YODY, GERME, TORANO. … Hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay sau đây !
Bước 1: Xác định phong cách cửa hàng
Phong cách chủ yếu – concept chính là một trong những yếu tố tiên phong gây lôi cuốn người mua tiềm năng. Khi thiết kế xây dựng phong thái chủ yếu của shop, trước hết bạn hãy nghiên cứu và điều tra kĩ sở trường thích nghi của người mua tiềm năng để hoàn toàn có thể tìm được một hoặc nhiều concept – phong thái tương thích với họ như : tươi tắn, formal, lịch sự, dễ thương và đáng yêu, đậm chất ngầu, …
Ví dụ : Boo hướng đến đối tượng người dùng người mua trẻ là học viên và sinh viên, họ sẽ thiết kế xây dựng phong thái chủ yếu là tươi tắn, năng động và sôi sục ; …
Boo thiết kế xây dựng phong thái tươi tắn và năng động
Bước 2: Trang trí mặt tiền – Windows View
Mặt tiền sẽ nói lên được phong thái của shop và sản phẩm & hàng hóa mà bạn bày bán. Do đó, không chỉ cần ấn tượng lôi cuốn khách mà còn phải tương thích với phong thái mà shop bạn đang theo đuổi .
Mặt tiền một shop của YODY
Bạn hoàn toàn có thể chọn trang trí mặt tiền theo 2 hướng : làm điển hình nổi bật sản phẩm hoặc làm điển hình nổi bật bảng hiệu của mình. Đối với cách làm điển hình nổi bật sản phẩm bạn cần góp vốn đầu tư đến Mix và match sản phẩm ấn tượng và trang trí tương thích với concept bạn theo đuổi : theo mùa, sự kiện nhưng vẫn phải tương thích người mua tiềm năng. Đối với làm điển hình nổi bật bảng hiệu, điều này sẽ tạo ấn tượng sang trọng và quý phái, lịch sự và trang nhã cho người mua, do đó bạn cần tối giản trang trí nhưng vẫn phải bảo vệ sự lịch sự và trang nhã, hạng sang .
Dùng thử không tính tiền ứng dụng quản trị bán hàng đa kênh Nhanh. vn
Quản lý tập trung chuyên sâu – thuận tiện – hiệu suất cao
Bước 3: Ánh sáng phù hợp
Ánh sáng là một trong những yếu tố bắt buộc của việc trang trí shop thời trang. Ánh sáng tương thích sẽ đem đến cảm xúc tự do và thoáng đãng cho shop. Bên cạnh đó, sắc tố lộng lẫy và ấm cúng cũng tôn da của người mua hơn. Quan trọng nhất là bạn hãy lựa chọn sắc tố của ánh sáng tương thích với phong thái của shop .
Ánh sáng trắng, tươi sáng tạo cảm xúc sang chảnh
Ví dụ : shop theo phong thái tươi tắn nên chọn ánh sáng có sắc tố rực rỡ tỏa nắng, tân tiến ; shop theo phong thái tráng lệ, lịch sự và trang nhã nên chọn màu sáng, lịch sự tạo cảm xúc sang trọng và quý phái, …
Bạn cũng nên đổi khác sắc tố ánh sáng theo mùa. Chẳng hạn như bạn hoàn toàn có thể sử dụng ánh sáng vàng dịu để tạo cảm xúc ấm cúng vào mùa đông hoặc ánh sáng trắng để tạo không khí thoáng mát vào mùa hè .
Bước 4: Trưng bày sản phẩm hấp dẫn
Trước hết bạn hãy thống kê giám sát các khu tọa lạc cho tương thích, từng loại sản phẩm khác nhau cần được phân khu riêng không liên quan gì đến nhau : phân loại các sản giảm giá mê hoặc vào khu trong cùng để người mua bước qua nhiều sản phẩm khác trước khi đến khu marketing ; các loại sản phẩm mẫu mã đẹp sẽ được tọa lạc ở khu ngoài ; mỗi mẫu chỉ nên để một sản phẩm với 1 hoặc 2 size thông dụng để tạo cảm xúc khan hiếm ; tọa lạc nhiều sản phẩm hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt gương soi lớn ở khu vực bên ngoài phòng thử đồ để người mua không hề chiếm hữu gương quá lâu và đưa quyết định hành động mua nhanh hơn .
Trưng bày nhiều loại sản phẩm
Một số chú ý quan tâm dành cho bạn :
– Sắp xếp theo từng loại quần áo: áo ra áo, quần ra quần, váy ra váy,…
Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Dán Decal Máy Tính Casio Đẹp Và Độc, Hướng Dẫn Cách Dán Decal Máy Tính Casio Đẹp
– Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng mức giá lại với nhau theo đối tượng người tiêu dùng người mua nhạy cảm về giá
– Sắp xếp nhóm các sản phẩm có cùng size lại với nhau theo đối tượng người dùng người mua hay chăm sóc về size và cân nặng .
Trên đây là 4 bước trang trí shop lôi cuốn khách từ Nhanh. vn. Hy vọng rằng 4 bước nhỏ này sẽ giúp ích nhiều cho việc kinh doanh thương mại sản phẩm thời trang của bạn .
Source: https://dpbb.vn
Category: Cách trang trí
Để lại một phản hồi